Bí quyết kinh doanh bất động sản của TNR Holdings Việt Nam

23/06/20161323

Được coi là “tân binh” trong lĩnh vực bất động sản, song việc TNR Holdings Việt Nam nhận được cú đúp giải thưởng trong thời gian ngắn gồm "Top 10 Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam năm 2016" - BCI Asia Awards 2016; được đánh giá cao tại hai hạng mục "Dự án chung cư cao cấp tốt nhất Hà Nội và TP HCM" (Best High-end Condo Development) cho Goldmark City và The GoldView đã khẳng định sự chuyên nghiệp và phát triển bền vững của doanh nghiệp này.

Sở hữu các dự án vị trí vàng

Điểm nổi bật từ các sản phẩm bất động sản mà TNR Holdings Việt Nam quản lý và phát triển là vị trí - yếu tố đầu tiên và quan trọng trong kinh doanh bất động sản.

Tại Hà Nội, đơn vị này đang phát triển nhiều dự án có vị trí đắc địa của thành phố. Nằm trong trung tâm hành chính và kinh tế thủ đô trong tương lai, tổ hợp chung cư cao cấp Goldmark City được đánh giá là tâm điểm của khu vực phía Tây.


Đại diện TNR Holdings nhận giải tại sự kiện “Vietnam Property Awards 2016”.

Dự án Goldsilk Complex - tọa lạc giữa trung tâm vùng đất được mệnh danh là “Tứ quý danh hương” của trung tâm quận Hà Đông - nơi được biết đến với những bậc hiền tài, hay GoldSeason - “New Manhattan trong lòng Hà Nội” là điểm nhấn quan trọng của khu vực có hạ tầng đông bộ.

Không chỉ khẳng định dấu ấn ở Hà Nội, tại TP HCM, TNR Holdings gây tiếng vang khi lần đầu Nam tiến với dự án The GoldView đạt hơn 1.000 giao dịch thành công sau một thời gian mở bán. Điểm nhấn của The GoldView là thiết kế mở, đan xen nhiều mảng xanh tự nhiên, tầm nhìn thoáng, trung tâm thương mại lớn với diện tích hơn 18.431m2, khu vườn treo, đài phun nước cách mặt đất 80m.

Mới đây, tại giải thưởng Bất động sản Việt Nam (Vietnam Property Awards), bên cạnh vị trí đắc địa, Goldmark City và The GoldView được Hội đồng giám khảo ghi nhận là hai dự án chung cư đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một dự án cao cấp, quy hoạch bài bản, tiện ích vượt trội, đầu tư xứng tầm.

Định vị thương hiệu

Theo bà Phạm Thị Minh Hiếu, Phó tổng giám đốc TNR Holdings Việt Nam, ngay từ những ngày đầu xuất hiện trên thị trường bất động sản, công ty có sự chuẩn bị hết sức chu đáo về mọi mặt. Thương hiệu đã lựa chọn cho mình một lối đi riêng khi xây dựng hình ảnh một nhà quản lý phát triển bất động sản chuyên nghiệp.

"Khi mà ngành quản lý bất động sản ở Việt Nam chỉ mới được hình thành ít năm gần đây và các công ty quản lý bất động sản lớn trên thế giới bắt đầu có mặt và hoạt động mạnh ở mảng quản lý bất động sản thương mại tại thị trường Việt Nam thì việc một doanh nghiệp Việt “chào sân” bằng những dự án quy mô lớn gây không ít thắc mắc với các nhà đầu tư và kinh doanh", bà Hiếu cho biết.


The GodView tọa lạc tại 346 Bến Vân Đồn được coi là vị trí đẹp nhất quận 4, TP HCM.

Vị này cho rằng, các giải thưởng là minh chứng cụ thể cho giá trị của các dự án do TNR Holdings Việt Nam quản lý, điều hành và phát triển độc quyền mà tiêu biểu là GoldMark City và The GoldView đã được các tổ chức uy tín trên thế giới xếp hạng. Thành công này góp phần khẳng định vị thế của TNR Holdings Việt Nam trên thị trường bất động sản đồng thời sẽ tiếp thêm động lực cho công ty trong việc phát triển những sản phẩm bất động sản theo chuẩn mực quốc tế.

Đánh giá về vai trò của nhà quản lý bất động sản, ông Stephen Wyatt, Tổng giám đốc Công ty tư vấn Jones Lang Lasalle cho biết, việc quản lý tốt bất động sản là rất cần thiết và quan trọng. Không những đảm bảo cho các tiện ích, cơ sở hạ tầng… của dự án luôn hoạt động tốt, các dịch vụ được tối ưu hóa, tạo nên một môi trường sống lý tưởng, bền vững và hợp lý trong khoảng ngân sách cho phép, mà còn góp phần tăng giá trị bất động sản cho các chủ sở hữu.

Chính vì vậy, việc trở thành một doanh nghiệp bất động sản chuyên nghiệp, cung cấp những sản phẩm đẳng cấp, tối ưu hóa giá thành sản phẩm, gắn kết người mua - người bán ngay từ ban đầu và làm gia tăng lợi ích cho cả hai bên là mục tiêu cũng như khát vọng của TNR Holdings Việt Nam.

Theo VnExpress



Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến
  • CSKH1
    0963 11 89 89
  • CSKH2
    093 915 8868